HappyNancy Summer VIBES

1009

แนนซี่ไปเที่ยวพังงา อีกแล้ว อีกแล้วโว้ย ต่อไปจะเปลี่ยนเป็นกลับบ้านที่พังงาดีกว่าไปเที่ยวละ
คือครั้งนี้เราไปทำกิจกรรมล่าท้าแดดมาก ทั้งเล่น Surf ว่ายน้ำ ดำน้ำ ปีนป่ายภูเขาขึ้นไปชมวิว อาบแดด คุยกับเต่า โอ้ย เยอะ!!
ทริปนี้นอนที่โรงแรม Lavela Khaolak ใครที่อยากเสพความชิค ความเก๋ขอแนะนำให้นอนที่นี่ มุมถ่ายรูปเยอะมาก มากจนเหนื่อยถ่ายรูป ที่สำคัญเตียงดูดมาก หลับสบาย เดินเปิดประตูกระโดดลงสระได้เลย และตอนที่อยู่พังงาแนนซี่ก็ได้ไปเล่น Surf คลื่นเริ่มมาแล้วนะฮะ เล่นทั้งวันแบบไม่กลัวแดดเลยฮะ
ในเรื่องของโลกใต้ทะเล แน่นอนทริปนี้พีคมาก เพราะเจอทั้งฉลามวาฬและแมนต้า เจอนาน เจอบ่อย พี่เต่าก็ว่ายมาท้ายเรือ โลมาก็กระโดดผ่านเรือ
ไม่ต้องอ่านมากละ ไปดูรูปกันดีกว่า
แนนซี่
#SpectraBAN

ทริปนี้แนนซี่ไม่กลัวแดดโว้ย เพราะมีตัวช่วยดีมาช่วยปกป้องผิวไม่ให้ลอกเป็นแผ่น มีผู้ชายช่วยทาด้วยอะ #SpectraBAN

หินเรือใบ เป็นที่ที่เราคิดว่าสวยที่สุดแล้วที่ไปมาทั้งหมดในชีวิตนี้

ทริปนี้บอกเลยว่าพีค เจอฉลามวาฬ แมนต้า เต่า โลมา โอ้ย ครบฮะ

พร้อมไปเจอโลกของเรายัง??

กีฬาแรกที่จะไปเล่นคือ Surf ตอนนี้เริ่มเข้าฤดูกาลเล่น surf อย่ารอช้า ไปพังงาเดี๋ยวนี้

ตอนที่เราไป เราตากแดดตั้งแต่เช้ายันบ่าย หลังชนแดดตลอด

พัก 10 นาที แคะมะพร้าวจนหมดลูก แข่งแคะมะพร้าวกับเราได้เราแคะทุกวัน

วันต่อมา เรายังคงอยู่พังงาอยู่ฮะ

ตื่นเช้ามาพร้อมทำกิจกรรม อย่าลืมทากันแดดก่อนออกไปซ่านะฮะ

ก่อนไปซ่า ก็ขอฟิตหุ่นนิดนึง ฉุฉะ มานาน แม่กลับมาฟิตแล้ว

ทาไปไม่เหนียวเลยฮะ กลิ่นก็ไม่แย่ เหงื่อออกก็ไม่เหนียว คือเล่นยิมหนักมาก ไม่แย่จริงๆ แถมไม่ขาวหน้าวอกด้วย
SpectraBAN สูตร Sensitive SPF 30 และ PA++ หลอดสีขาวเหมาะกับการใช้ประจำวัน เพราะช่วยป้องกันการระคายเคืองและเพิ่มมอยซ์เจอไรเซอร์ให้กับผิว
ส่วนสีส้ม SpectraBAN SPF 50+ และ PA+++ เอาไว้ตอนออกไปลุยแดดหนักๆ เพราะ ปกป้องจากรังสี UVA และ UVB ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำบนใบหน้า
#SpectraBAN

บรรยากาศของโรงแรมที่ไปพัก

วันนี้เป็นวันชิว เพราะร่างแหลกจากเมื่อวาน เลยขอทำตัวเก๋ๆอยู่โรงแรงแรม นอนอาบแดดกับทรายไปฮะ

อาบแดดเสร็จก็ว่ายน้ำแหม่ ชีวิตขอหยุดแบบนี้ได้แมะ???

แฟนต๊ะมาหาที่โรงแรมมานั่งชิวหน้าบาร์ที่หาดฮะ

มันไม่จบง่ายๆหรอกวันนี้ โดนลากออกไปร้านไวน์ที่เขาหลัก บอกเลยว่าชีสที่นี่และไวน์โคตรดีย์

เอาหล่ะครับ จะขึ้นเรือแล้ว แต่ก่อนขึ้นเรือเนี่ย มันมีความเด็ด ก็คือต่อไปนี้หน้ากากของเราจะไม่มีฝ้าละ เทคโนโลยีหว่ะแก

แนนซี่เปลี่ยนสีอุปกรณ์ละนะฮะ เจอใต้น้ำ ไม่ชมพูละนะ ตอนนี้ อีเหลือง เหลืองแม่มมยัน BCD

ก่อนจะขึ้นเรือ เราไปบุกตลาดที่เขาหลักกันก่อน สรุปเราบุกหรือหมาบุก

ขึ้นเรือแล้ว ดำน้ำ Dive แรกเสร็จเราก็แก้ผ้าแล้วอาบแดด แต่ก่อนอื่นเราต้องทาครีมกันก่อนอาบแดดนะฮะ #SpectraBAN

พูดเลยว่า แบกกล้องลงไป Dive ที่ 2 ปลาตัวแรกในกล้อง อีผีแมนต้า เจอง่ายไป ง่ายจนอยากกลับบ้าน ไม่มันละ

จ่ะ ดำน้ำมันเหนื่อย กินข้าวต้มตอนสายกันดีกว่า

กินเสร็จก็ไปนอน เก่งแม๊ะ? เก่งงงงงงง

ยัง ยังไม่สำนึก ก่อนดำยังจะกินกล้วยแขก ดูสิ ดูความอดยากในทริปดำน้ำ — ใน Ban Siam, Phangnga, Thailand

ทะเลไทยไม่แพ้ชาติไหนนะฮะ

ตกดึก บอกแล้วว่าอดอยาก ไปต้มมาม่าชีส มึงงงงง ต้มกับนม โอ้ย พีค ใน พีค — ใน Ban Sakhu, Phuket, Thailand

วันใหม่ สำเหนียกตัวนิดนึง กินข้าวโอ๊ตกับกล้วยฮะ

แก 6.30 ให้อภัยในความตาปูดของกูด้ว

ก็ดำขึ้นมา 1 Dive อยู่ดีๆเต่าก็ลอยตัวมาท้ายเรือ

หน่องน่าร๊ากกกก

วิวกลางทะเลในไทยก็จะคูลแบบนี้แหละ

ก็บอกแล้วว่าอดอยาากกกกก ผัดไท ข้าวหมกไก่ อดอยากกกกกกกก

มาแล้วโว้ย Highlight ของทริป ริเชริว ที่ที่เราดำน้ำแล้วมีความสุขที่สุดในโลก

ความปลา

ความปลาหนักมาก ว่ายตัดกล้องน่ารำคาญมากกก

อาบแดดทั้งวันทาก่อนนะฮะ 2 ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารกันเสีย หมดห่วงเรื่องสิวฮะ #SpectraBAN

เนี่ยก็อดอยากกกก มีมะม่วงกินบนเรือไปอีก

รูปนี้คือเราตั้งใจถ่ายมาก เฝ้ามันว่ายคู่กัน น่ารักเนอะ

มาอีกละอีผี อีหลามวาฬ

ตอนเย็นเรือจะไปจอดที่เกาะ 8 หินเรือใบนั่นเอง

เดอะแก๊งของเราในทริปนี้ จบทริปนี้ก็สนิทกันหนักมาก เจอหน้ามากกว่าเจอหน้าพ่อแม่อีกแก

หินเรือใบ ถ้าไปกับเรือดำน้ำ ก็จะได้วิวอลัง ยิ่งเอาผู้ชายมาด้วยนะ ฟินหนักมาก ดูพระอาทิตย์ตกไปอีก

ทริปนี้ต้องขอบคุณครีมกันแดด SpectraBAN ที่ทำให้ผิวหนังไม่ลอกเป็นแผ่น แทนได้อย่างสวยงาม#SpectraBAN

และขอบคุณบางกอกแอร์เวย์ที่พาไปตามล่าหาฉลามวาฬ เต่า โลมา และผีทั้งหลาย บอกเลย อกไก่มื้อนี้กลับถึงกรุงเทพก็เข้ายิมเก๋ไก๋ทีเดียว

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here